Anh Kiệt Group đến thăm ruộng lúa và nghe bà con chia sẻ những tích cực sau khi sử dụng phân bón tháp cao NPK Stavin

Cùng Anh Kiệt Group lắng nghe chia sẻ về những thuận lợi và thay đổi tích cực từ khi sử dụng 𝐩𝐡𝐚̂𝐧 𝐛𝐨́𝐧 𝐍𝐏𝐊 𝐒𝐭𝐚𝐯𝐢𝐧 𝐓𝐡𝐚́𝐩 𝐜𝐚𝐨 của gia đình chú Hoàn

Sau một vụ mùa trồng lúa, từ gieo mạ đến đẻ nhánh, rồi đón đòng, cho đến nay khi đã có thể thu hoạch. Chú Hoàn đã được gặt hái thành quả xứng đáng với bao nhiêu ngày tháng dầm mưa dãi nắng với đồng ruộng.

 

 

Trên đây là những kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế của chú Hoàn sau khi đã sử dụng sản phẩm NPK Stavin:

Lúa phát triển tốt, bộ lá cứng, xanh vàng, cây lúa không bị đổ ngã.

Chống chịu sâu bệnh tốt.

Đẻ nhánh sớm, nhiều từ đó cho năng suất cao với giống Q khoảng 3 tạ/ sào, với giống bắc thơm số 7 cân tươi 2,5-2.6 tạ/sào

Lượng phân bón ít: bón thúc 5kg/ sào

Giảm chi phí đầu tư: giảm 55.000/ sào 🎀 Chúng tôi thật sự vui mừng và tự hào khi sản phẩm 𝐩𝐡𝐚̂𝐧 𝐛𝐨́𝐧 𝐍𝐏𝐊 𝐒𝐭𝐚𝐯𝐢𝐧 𝐓𝐡𝐚́𝐩 𝐜𝐚𝐨 của tập đoàn Anh Kiệt được đón nhận và góp phần giúp gia đình chú Hoàn nói riêng và bà con nông dân nói chung đã đạt được mùa vụ bội thu.

Niềm vui và sự hài lòng của bà con là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Anh Kiệt Group đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Bà con hãy cùng Anh Kiệt Goup chung tay dựng xây nền nông nghiệp nước nhà ngày càng phát triển vững mạnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900 3252
Liên hệ