Hội thảo về phân bón NPK tháp cao thế hệ mới STAVIN công ty TNHH MTV Anh Kiệt cho cây rau cải Đông Dư

Để đưa sản phẩm NPK STAVIN 19-19-19 đến tận tay người tiêu dùng, đồng thời phát triển thị trường, quảng bá hình ảnh phân bón NPK tháp cao thế hệ mới STAVIN tại khu vực Hà Nội.

Tham gia hội thảo có gần 100 khách mời, là các cán bộ nông nghiệp, hợp tác xã, công ty, nhà phân phối và các hộ nông dân tiêu biểu tại khu vực.

Là người trực tiếp tham gia mô hình. Anh Tân đánh giá sử dụng phân bón NPK tháp cao thế hệ mới STAVIN giảm lượng phân bón 20-22%, giảm số lần bón từ 2-3 lần/ vụ, giảm còn 1-2 lần phun thuốc BVTV…góp phần giúp đất khỏe, giảm chi phí và năng suất thu nhập cho bà con nông dân.

Anh còn nói thêm, 2 thửa ruộng với diện tích như nhau, nhưng ruộng bón bằng phân NPK STAVIN chỉ cần bón lượng phân bằng 1/2 so với ruộng còn lại nhưng sản lượng cao hơn, rau ít sâu bệnh hơn, được giá hơn so với các ruộng rau sử dụng phân bón thông thường.

Trong buổi hội thảo bà con nông dân còn được các chuyên gia của Anh Kiệt trả lời các vấn đề liên quan tới phân bón, công thức bón cho cây trồng.

Cuối buổi hội thảo, một số bà con nông dân cũng đưa ra những ý kiến đóng góp đối với các sản phẩm hiện có, các bà con nông dân đều đánh giá cao chất lượng của sản phẩm phân bón NPK Anh Kiệt và sẽ tiếp tục sát cánh cùng Anh Kiệt trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

Chuyên gia của Anh Kiệt giới thiệu cho bà con về phân bón NPK STAVIN

Rau bón phân sử dụng phân bón NPK STAVIN

Niềm vui của bà con khi rau được mùa, được giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900 3252
Liên hệ