Khám phá chúng tôi là ai

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ANH KIỆT

     Công ty được thành lập từ năm 2000, trải qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu công nghệ Tháp cao từ một số nước trên thế giới. Năm 2016 Anh Kiệt đã khởi công xây dựng nhà máy sản xuất phân bón NPK bằng công nghệ Tháp cao. Anh Kiệt tự hào là nhà máy hiện đại đầu tiện tại Việt Nam và Đông Nam Á, chuyên sản xuất phân bón NPK bằng công nghệ Tháp cao. Dây chuyền được sản xuất khép kín có công suất hơn 200.000 tấn/ năm, được đặt tại Lô CN23, CCN Lương Điền, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương.

     Với mục tiêu “Chất lượng là hàng đầu”, Anh Kiệt luôn theo sát quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu vô cùng khắt khe, sản xuất, xử lý chất thải, đóng gói thành phẩm cho đến khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Tất cả đều luôn được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo không có bất kỳ thành phần nào có thể gây hại cho môi trường, cây trồng hay sức khỏe con người.

     Kết quả cho những nỗ lực không ngừng, Anh Kiệt đã trở thành một thương hiệu uy tín quen thuộc trong lòng nông dân Việt Nam và ngày càng được nhiều nông dân tin dùng và ủng hộ.

Công nghệ tháp cao

     Tháp cao là công nghệ sản xuất phân bón hiện đại nhất hiện nay. Nguyên liệu được sử dụng trong công nghệ Tháp cao là nguyên liệu có chất lượng cao được chọn lọc kỹ càng trước khi phối trộn. Sản phẩm có hình thức tròn, bóng đẹp, đồng đều, hàm lượng dinh dưỡng cao (đặc biệt là đạm), ổn định và tan hoàn toàn.

     Phân NPK được sản xuất theo công nghệ tháp cao có thành phần, tỷ lệ cân đối, công thức đa dạng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của tất cả các loại cây trồng ở các giai đoạn sinh trưởng, phát triển và điều kiện canh tác khác nhau.

     Công nghệ tháp cao có thể tạo ra sản phẩm phân bón hỗn hợp hòa tan (100%) trong nước với các tỷ lệ khác nhau, tổng hàm lượng NPK có thể lên tới 60-65% và sử dụng qua hệ thống tưới nhỏ giọt.

     Mục tiêu của Anh Kiệt trong thời gian tới là không ngừng cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm mới để góp phần nâng cao hiệu suất trồng trọt, chất lượng nông sản Việt Nam, tăng lợi nhuận và giảm thiểu chi phí sản xuất cho nông dân Việt Nam cũng như góp phần bảo vệ môi trường vì một nền nông nghiệp an toàn và hiệu quả.

     VIDEO GIỚI THIỆU NHÀ MÁY THÁP CAO NPK STAVIN.